Hỗ trợ doanh nghiệp cả nước

09-05-2023

Doanh nghiệp, người dân ngóng giảm thuế VAT

Mới đây, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái thay mặt Chính phủ chấp thuận đề xuất giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) từ 10% xuống 8% đối với tất cả các loại mặt hàng theo đề xuất của Bộ Tài chính.

Khoảng 35.000 tỷ đồng tiền thuế sắp được giảm

Người dân, doanh nghiệp ngóng chờ chính sách giảm 2% VAT, bởi số tiền thuế này sẽ trực tiếp góp phần giảm giá bán hàng hóa, một phần giảm chi phí kinh doanh. Chị Phạm Hiền (Hà Nội) cho biết, gia đình chị thường vào siêu thị mua thực phẩm tươi sống và mặt hàng phục vụ cuộc sống hằng ngày như dầu ăn, mắm muối, bột giặt. Số tiền mua thực phẩm mỗi tuần khoảng 1,5 triệu đồng. Cùng với đó, mỗi tháng, số tiền mua bỉm sữa cho 2 con nhỏ khoảng 3 triệu đồng.

“Chi phí sinh hoạt mỗi tháng của gia đình tôi khoảng 9-10 triệu đồng. Khi mua hàng hóa tại siêu thị đều chịu VAT 10%. Từ cuối năm 2022 tới nay, kinh tế khó khăn, công ty cắt giảm thu nhập, nếu có thêm chính sách giảm VAT, gia đình tôi sẽ có thêm một phần tiền để mua hàng hóa phục vụ sinh hoạt hằng ngày”, chị Hiền chia sẻ.

Không chỉ người dân, doanh nghiệp (DN) cũng ngóng giảm VAT. Anh Nguyễn Trung Thành, Giám đốc Cty xe khách chuyên tuyến Thanh Hóa - Hà Nội cho biết, nếu được giảm VAT, chi phí đầu vào của DN cũng giảm theo. Anh Thành nhẩm tính, một xe khách 45 chỗ mỗi tháng chi khoảng 600.000 đồng phí đường cao tốc.

“Với 6 xe khách chuyên tuyến Hà Nội - Thanh Hóa, khi được giảm VAT 2%, chúng tôi được giảm một phần phí đường cao tốc. Chi phí này có thể bù vào việc giảm giá vé cho hành khách, giảm chi phí đầu vào”, anh Thành chia sẻ.

Cùng chung mong chờ, nhiều hiệp hội cũng ủng hộ đề xuất giảm VAT 2%. Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM phản ánh, từ cuối năm 2022 đến nay, DN gặp nhiều khó khăn khi áp lực lãi suất tăng nhanh, giá nguyên liệu và chi phí vận chuyển tăng cao. Nhiều DN bị cắt giảm đơn hàng. Trước thực tế này, Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM đề xuất, cơ quan chức năng nên sớm giảm VAT nhằm trợ lực cho DN qua giai đoạn khó khăn.

Tại tờ trình gửi Chính phủ mới đây, Bộ Tài chính đề xuất, năm 2023, giảm 2% mức thuế suất VAT với tất cả hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng áp dụng thuế suất 10% (còn 8%)... Theo tính toán của Bộ Tài chính, nếu giảm 2% VAT cho tất cả hàng hóa, dịch vụ (thuộc đối tượng áp dụng thuế suất 10%) trong 6 tháng, tổng số tiền thuế giảm khoảng 35.000 tỷ đồng. Năm 2022, tổng gói hỗ trợ giảm VAT khoảng 44.000 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ người dân, DN vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cần giảm cả giá hàng hóa để hỗ trợ người dân

Gửi góp ý tới Bộ Tài chính về Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về giảm VAT, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) hoàn toàn đồng tình với việc giảm 2% VAT. Cùng với đó, VCCI ủng hộ phương án giảm thuế đối với toàn bộ các hàng hóa, dịch vụ (thay vì chỉ giảm đối với hầu hết hàng hóa, dịch vụ).

“Giảm thuế với một số mặt hàng khiến việc kê khai và nộp thuế trở nên vô cùng phức tạp. DN, cơ quan thuế, cơ quan hải quan đều lo ngại việc xác định không đúng mặt hàng sẽ dẫn đến nguy cơ bị xử phạt, xử lý kỷ luật sau này. Do đó, việc giảm thuế cho tất cả hàng hóa, dịch vụ là hợp lý”, VCCI nhận định.

Bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam, đánh giá, chính sách giảm VAT cần thiết đối với DN và người dân, nhất là khi quý 1, tình hình sản xuất, kinh doanh của DN rất khó khăn. Số DN phá sản, ngừng hoạt động liên tục tăng.

Ông Nguyễn Đức Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật (Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM), cho rằng, việc giảm VAT sẽ giúp hàng hóa rẻ hơn, qua đó tác động trực tiếp vào những người mua hàng cuối cùng, từ đó kích thích sức mua. Nhờ chính sách này, DN giải phóng được hàng tồn, giúp thu hồi vốn, tạo vòng quay sản xuất mới; người lao động cũng có việc làm.

Bên cạnh đánh giá cao và ủng hộ chính sách giảm 2% VAT trong giai đoạn hiện nay, ông Trương Tiến Dũng, Phó Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM, nói rằng, cần phải giảm giá sâu và có thêm nhiều giải pháp khác để kích cầu sức mua, tiếp sức DN. “Vấn đề hiện nay là việc làm của người lao động. Nếu lao động thất nghiệp thì lấy gì mua sắm dù sản phẩm có giảm giá. Chính phủ cũng cần thúc đẩy hoàn thuế VAT 10% cho DN; đẩy mạnh giải pháp giảm lãi suất vay vốn ngân hàng để DN dễ dàng tiếp cận vốn, mở rộng sản xuất, tạo công ăn việc làm cho công nhân…”, ông Dũng đề xuất.

Giám đốc Sở Tài chính TPHCM Lê Duy Minh cho rằng, nếu chính sách giảm thuế VAT 2% chỉ áp dụng đối với DN hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, in ấn… như năm 2022, các DN có thể được hỗ trợ giảm thuế khoảng 10.000 tỷ đồng trong năm 2023. Tuy nhiên, nếu áp dụng cho tất cả các lĩnh vực chịu VAT, khoản hỗ trợ này sẽ rất lớn. Hiện tại, thành phố vẫn chưa tính toán được, nhưng con số hỗ trợ có thể lên đến 15.000 tỷ đồng.

Theo tính toán của Bộ Tài chính, nếu giảm 2% VAT cho tất cả hàng hóa, dịch vụ (thuộc đối tượng áp dụng thuế suất 10%) trong thời gian 6 tháng, tổng số tiền thuế giảm khoảng 35.000 tỷ đồng. Năm 2022, tổng gói hỗ trợ giảm VAT khoảng 44.000 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ người dân, doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn.

 

Ngọc Linh-Uyên Phương

Trích nguồn Tiền phong - 8/5/2023

#
#
#
    CÔNG TY TNHH NHIÊU LỘC

    CÔNG TY TNHH NHIÊU LỘC

    Công ty TNHH Nhiêu Lộc được ông Đinh Hồng Thái sáng lập vào năm 2006, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh nhập khẩu. Trải qua nhiều thăng trầm, công ty đã trở thành một trong những nhà nhập khẩu lớn tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm từ thịt heo, bò, gà, cá, nhập khẩu từ các quốc gia có nền nông nghiệp phát triển hàng đầu như Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Tây Ban Nha, Brazil, Đan Mạch, Bỉ, Argentina,.. và phân phối trên khắp cả nước.

    Năm 2013, công ty mở rộng sang lĩnh vực xuất khẩu mật ong với việc xây dựng nhà máy chế biến mật ong tại Bình Dương, xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, EU, và Nhật Bản. Sản lượng mật ong xuất khẩu hàng năm từ 2.000 đến 4.000 tấn, mang lại doanh thu gần 4 triệu USD mỗi năm.

    Sản phẩm và Dịch vụ

    Nhập khẩu và phân phối:

    • Thịt đông lạnh:  Nhập khẩu thịt heo, Bò, Gà, Trâu,…từ các trang trại và nhà máy uy tín ở Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nhật bản, Ấn Độ…. 
    • Hải sản đông lạnh: Các loại cá, tôm, mực đông lạnh từ các vùng biển sạch của Nhật, Hàn, Bắc Âu, Bắc Mỹ,….

    Hệ thống kho lạnh:

    • 02 kho lạnh hiện đại tại Bình Dương với tổng diện tích gần 20.000m². Sức chứa lên đến 10.000 tấn hàng thực phẩm đông lạnh
    • Công nghệ bảo quản tiên tiến, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho các loại sản phẩm đông lạnh nhập khẩu.

    Mật ong tự nhiên xuất khẩu:

    • Sản phẩm mật ong đa dạng được thu hoạch từ các trang trại nuôi ong trên toàn lãnh thổ tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết cao.
    • Được kiểm định nghiêm ngặt và đạt các chứng nhận quốc tế về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc.

    Thị trường xuất khẩu:

    • Xuất khẩu sang Mỹ và các nước Châu Âu như Đức, Pháp, Anh, với các tiêu chuẩn chất lượng cao và được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Khách hàng tiêu biểu:

    • Các chuỗi siêu thị lớn như Bách Hóa Xanh, CoopMart, VinMart,Lotte, …
    • Các nhà máy chế biến thực phẩm lớn tại Việt nam như CP, Marshall, Sanmugel, SamSung Welstory, XuxiFarm, La Cusina,…
    • Các đại lý và nhà phân phối thực phẩm đông lạnh trên toàn quốc

    Đối tác chiến lược:

    • Các nhà máy sản xuất và nông trại cung cấp thực phẩm uy tín trên thế giới  như: Olymel(Canada), Tonnies(Đức), Seara(Brazil), Miratorg(Nga), Perdue(Mỹ).... và trong nước như CP, Phú Gia, Hồng Phát,…
    • Các công ty thu mua mật ong lớn của thế giới như Cargill, SunLand, Lamex, AMD, Beeyond, Impex,…
    • Các hộ nông dân nuôi ong ở Bình Dương, Đồng Nai, Bảo Lộc, Huế, Quảng Trị, Thanh Hóa, Phú Thọ,Tuyên Quang ….

    Các dự án và thành tựu

    • Dự án Kho lạnh hiện đại: Xây dựng và vận hành hệ thống kho lạnh với công nghệ tiên tiến, đảm bảo khả năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm đông lạnh hiệu quả.
    • Dự án Xuất khẩu mật ong: Đưa sản phẩm mật ong Việt Nam đến thị trường quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và Châu Âu.

    Các giải thưởng

    • ISO 22000:2018 về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.
    • Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu mật ong uy tín nhất Việt Nam năm 2021.

    Tiêu chuẩn ISO 22000:2018:

    • Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm được chứng nhận quốc tế, đảm bảo quy trình sản xuất và phân phối đạt tiêu chuẩn cao.

    Chính sách bảo hành:

    • Cam kết đổi trả sản phẩm nếu không đạt chất lượng như cam kết.
    • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    Thông tin liên hệ

    • Số điện thoại: (028) 2219 4868
    • Email: info@nhieuloc.com
    • Website: nhieuloc.com
    • Địa chỉ:  50/15/25 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, HCM

     

     

    CÔNG TY TNHH MTV XNK THỰC PHẨM HẠ LONG

    CÔNG TY TNHH MTV XNK THỰC PHẨM HẠ LONG

    Công ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Hạ Long nhà nhập khẩu chuyên nghiệp, cung cấp cho thị trường một chuỗi những sản phẩm và dịch vụ với nhiều lựa chọn, thoả mãn mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
    Các sản phẩm Công ty Thực Phẩm Hạ Long cung cấp gồm:
    Thịt gà : Cánh gà, đùi tỏi gà, đùi gà góc tư, má đùi gà, chân gà, tim gà, gà nguyên con, thịt gà xay…
    Thịt heo : Sườn heo, thịt nạc đùi, nạc vai heo, ba rọi heo, xương đuôi heo, xương ống heo, tim heo, gan heo, thịt heo xay …
    Thịt bò, thịt trâu Ấn độ : Thịt bò  Úc, xương ống bò, xương sườn bò, thịt trâu ( thăn nội, nạm…….)
    Hải sản : Đầu cá  hồi Na Uy, Mực ống, cá thu đao, cá nục bông…

    Hiện tại, khách hàng chủ yếu của Công ty Thực Phẩm Hạ Long là hệ thống các siêu thị BigC, Sài Gòn Co.op, Metro…., các công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp như Aden,Pdussman, Hoa Mai….. Các công ty sản xuất, chế biến đồ hộp như : Công ty CP Đồ Hộp Hạ Long, Cty Vissan, Cty CP TP Đức Việt…..

     Là nhà nhập khẩu trực tiếp nên công ty Hạ Long có lợi thế trong việc chủ động dự trữ hàng hoá, chủ động thời gian giao hàng, giá cả cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm mà công ty Hạ Long cung cấp đều được lựa chọn từ những nhà sản suất có thương hiệu uy tín lâu năm, với kinh nghiệm sản xuất và chất lượng ổn định trên toàn thế giới.
     Với đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc cần cù có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc được giao, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp ngay cả sau khi đã hoàn thành công việc giao hàng, Công ty Thực Phẩm Hạ Long chịu trách nhiệm đến tận người tiêu dùng sản phẩm.
     Việc đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, với đội xe lạnh chuyên dùng và trang thiết bị kho lạnh trữ hàng hoá với 7 kho bảo quản hàng lạnh  ngay tại  mặt bằng Công ty trữ được 500 tấn hàng hóa và hệ thống các kho lạnh bản quản hàng hoá tại TP Hồ Chí Minh như Kho Lạnh Hoàng Lai, Hoàng Phi Quân, Swire…. Khu vực TP.Hải Phòng như Seaprodex….. Khu vực Hà Nội như ETC, An Việt…..đủ đảm bảo chất lượng hàng cung cấp được kịp thời và chất lượng tốt.

    TẦM NHÌN

     Trở thành lựa chọn số 1 có uy tín trong việc phân phối sản phẩm thực phẩm tại thị trường Việt Nam về lĩnh vực cung cấp phân phối chuyên nghiệp hàng thực phẩm đông lạnh cho các nhà sản xuất có thương hiệu lớn trên thế giới.
     
    SỨ MỆNH
     Công ty TNHH MTV XNK TP Hạ Long mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam một chuỗi các sản phẩm thiết yếu về thực phẩm phục vụ người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ổn định về số lượng với giá cả cạnh tranh lành mạnh góp phần vào quá trình phát triển của ngành kinh doanh thực phẩm trên toàn thế giới.
     
    GIÁ TRỊ CỐT LÕI
     Hiệu quả sản xuất kinh doanh luôn đảm bảo sự hài hoà hiệu quả kinh tế và hiệu quả xã hội, lấy mục tiêu phát triển bền vững làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
     Đảm bảo đúng mức thu nhập và đời sống của lao động trong công ty để ổn định nguồn nhân lực, không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, phẩm chất đạo đức tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo và có trách nhiệm với công việc là nguồn tài sản vô giá.
     Đảm bảo hài hoà lợi ích với người lao động, khách hàng và đối tác để đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh bền vững.
     “Uy tín và chất lượng”: Những yếu tố tạo nên sự tin tưởng bền vững đối với khách hàng trên trị trường và luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong mọi thời điểm.
     
    TRIẾT LÝ KINH DOANH
     Công ty TNHH MTV XNK Thực Phẩm Hạ Long mong muốn trở thành thương hiệu danh tiếng và có uy tín trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm đông lạnh.
     Chú trọng đảm  bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân thủ luật định.

    ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH
     Củng cố, xây dựng phát triển hệ thống khách hàng, chú trọng các khách hàng truyền thống và các khách hàng có tiềm năng, đặc biệt là các khách hàng sản xuất.
     Trong quá trình cạnh tranh giữa các nhà cung cấp, hiểu đuợc vai trò lớn lao của nhà cung cấp trong họat động, chúng tôi có những tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp của mình:
    +  Đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho người sử dụng được quan tâm hàng đầu.
    + Giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh chóng. Sẵn sàng chia sẻ khó khăn trong những giai đoạn biến động của thị trường, nhằm mục đích mang lại một dịch vụ mang tính ổn định cao cho khách hàng.
     + Phát triển mang tính bền vững, dung hòa giữa lợi ích con người và môi trường, không thải chất thải rác thải ra môi trường, có quỹ tái đầu tư cho hoạt động.
    + Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất phục vụ quý khách hàng, hãy trao cho chúng tôi cơ hội được đồng hành và góp phần xây dựng sự lớn mạnh của quý vị ngày càng phát triển hơn.

    CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM NAM NGUYÊN

    CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM NAM NGUYÊN

    Công ty TNHH MTV Thực phẩm Nam Nguyên là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dưa muối chua sạch với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, tươi ngon và đậm đà hương vị truyền thống.

    Được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 2018, công ty Nam Nguyên Food từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Kết quả đạt được hiện nay Nam Nguyên đang phân phối sản phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc như Go (Big C), Lotte Mart, Winmart,... Với tầm nhìn sáng tạo và nguyên tắc kinh doanh minh bạch, Nam Nguyên cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

    Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống như là sợi dây nối kết với nguồn cội, ghi lại những ký ức về văn hóa gia đình không thể nào thay thế. Món ăn này chứa đựng cả bản sắc văn hóa, câu chuyện lịch sử về con người và đất nước. Đó là di sản hình thành qua hàng nghìn năm lịch sử văn hóa, ẩm thực không chỉ là thực phẩm mà còn là một phần tinh thần văn hóa của con người và địa phương. Dưa cải muối được chế biến từ loại rau cải sậy tươi ngon muối chua với hỗn hợp nước và muối, mang đến hương vị giòn giòn chua chua. Sản phẩm được hút chân không sạch sẽ và cực kỳ tiện lợi cho các bà nội trợ. Cải chua giúp giảm vị ngấy của các món ăn nhiều dầu mỡ, kích thích vị giác và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, giúp bữa ăn của bạn ngon miệng hơn rất nhiều. Cải chua có thể dùng làm món ăn kèm với đồ nướng, chiên, rán hoặc để nấu canh, nấu lẩu cực ngon. Sản phẩm được trồng và sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    www.namnguyenfoods.com

    Email: namnguyenfood@gmail.com

    SĐT: 0919370068

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI

    CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI

    Công ty Cổ phần Thuận Hải được thành lập vào năm 2010, với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu Việt Nam và ngoài khu vực.

    Từ năm 2014, Thuận Hải luôn nằm trong Top 3 nhà nhập khẩu than đá lớn nhất Việt Nam, và là đơn vị đầu tư, vận hành lò hơi chuyên nghiệp, uy tín trong nước.

    Năm 2018, Thuận Hải bắt đầu mở rộng hoạt động ra nước ngoài. Philippines là thị trường đầu tiên trong chiến dịch phát triển vươn tầm quốc tế mà chúng tôi hướng tới. Song song đó, Thuận Hải cũng đầu tư hệ thống logistic. Đến nay, chúng tôi đang sở hữu 6 kho cảng trải dài từ Bắc vào Nam, tổng sức chứa là 1,2 triệu tấn cùng đội xe vận tải và sà lan chuyên dụng với quy mô hơn 100 chiếc.

    Cảng tổng hợp Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu là dự án trọng điểm trong việc hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín của Thuận Hải, chính thức hoạt động vào năm 2020 với vốn đầu tư lên đến 2000 tỉ VNĐ.

    Hướng đến mục tiêu Net Zero chung của toàn cầu vào năm 2050, Thuận Hải cũng đã tiên phong chuyển đổi “xanh” các giải pháp năng lượng. Chúng tôi đã và đang đầu tư xây dựng 7 nhà máy sản xuất nhiên liệu sinh khối tại: Thái Nguyên, Quảng Nam, Bình Phước, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long, Long An. Cung ứng 1 triệu tấn biomass ra thị trường mỗi năm, sản phẩm chủ yếu là trấu viên, trấu rời và củi băm.

    Giải pháp chuyển đổi nhiên liệu mà Thuận Hải đang áp dụng đã giúp giảm thải 1.400.000 tấn CO2 mỗi năm. Đây là một tín hiệu tích cực, là hành động cụ thể của Thuận Hải trong việc đồng hành cùng khách hàng tạo ra những giá trị bền vững cho môi trường.

    Một dự án quan trọng khác trong tiến trình “xanh hóa” của Thuận Hải, đó là Hệ thống Đồng phát Hơi – Điện đặt tại nhà máy năng lượng Thành Công Energy, thuộc khu công nghiệp Giao Long, tỉnh Bến Tre. Thông qua hệ thống này, Thuận Hải đã chuyển đổi 50.000 tấn rác thải công nghiệp thành năng lượng hữu ích mỗi năm, tiết kiệm hơn 34 tỉ đồng chi phí xử lý rác cho nhà máy khách hàng.

    Năm 2024, Thuận Hải tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang thị trường Indonesia với 2 mục tiêu lớn:

    + Xây dựng nhà máy đầu sản xuất biomass đầu tiên, dự kiến công suất là 50.000 tấn/năm tại đảo Java

    + Cung cấp dịch vụ hơi - nhiệt, đầu tư và vận hành hệ thống lò hơi

    Bằng kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Thuận Hải chắc chắn sẽ trở thành đối tác lý tưởng của các khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp năng lượng cũng như góp phần hiện thực hóa mục tiêu Net Zero toàn cầu.

    Địa chỉ: Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 6880

    Website: thuanhai.com.vn

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM  LÊ NGUYỄN DƯƠNG

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ...

    VỀ CÔNG TY

    Công Ty Cổ Phần Chế Biến Thực Phẩm Lê Nguyễn Dương được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh vào 2020, với sứ mệnh nâng tầm sản phẩm đặc trưng của Việt Nam và xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới.

    Nhờ vào hoạt động kinh doanh tử tế và các sản phẩm phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng, trong năm 2023, các sản phẩm của công ty CPCBTP Lê Nguyễn Dương đã chính thức có mặt tại hơn 7 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ, nơi có sự hiện diện của cường quốc văn hoá và ẩm thực thế giới, Hoa Kỳ.

    Với việc sở hữu thương hiệu Snack Chả Giò Roll N' Roll (được người tiêu dùng quốc tế yêu mến và đánh giá là sản phẩm ngon nhất ), công ty đã và đang khẳng định giá vị và vị thế của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.

     

    TẦM NHÌN

    Trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam

    CPCBTP Lê Nguyễn Dương đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Với việc đầu tư vào tiềm năng của mỗi con người, nâng cấp trang thiết bị không ngừng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường,  góp phần nâng cao sức khoẻ cho người Việt Nam, chúng tôi đã và đang hướng đến một doanh nghiệp bền vững và sẽ trở thành niềm tự hào của đất nước Việt Nam trong tương lai.

    SỨ MỆNH

    Sứ mệnh của CPCBTP Lê Nguyễn Dương là sản xuất những thực phẩm ngon nhất và tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

     

    Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0845.088.880  Website: lenguyenduongfoods.com

    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯỚC LỢI – ĐÀO TIÊN – VĨNH QUANG

    DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH...

    Doanh nghiệp chuyên sản xuất chao, tương hột, gia vị, nước chấm.

     

    CÔNG TY TNHH MTV GOLD KHÁNH HÒA

    CÔNG TY TNHH MTV GOLD KHÁNH HÒA

    Được thành lập từ năm 2017, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa ra đời với sứ mệnh đồng hành, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng bằng sản phẩm uy tín và chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm yến sào và các sản phẩm giá trị gia tăng của yến sào huyền thoại Kainest là tập hợp năng lượng của trí não và sức khỏe.

    Năng lượng trí não Yến sào Kainest Khánh Hòa là sự kết hợp của phương thức phối trộn theo bí quyết huyền thoại của người phương Đông, kết hợp với giá trị của khoa học công nghệ hiện đại. Giá trị sức khỏe là tổng hòa các giá trị sử dụng của yến sào Việt Nam và tinh thần của người sử dụng sản phẩm.

    Kainest Khánh Hòa luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, cho ra các sản phẩm phát triển trên nền tảng vững chắc. Các sản phẩm lọ thủy tinh 70 ml và lon 190 ml là tinh hoa hội tụ của yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa. Tất cả tạo nên "buổi tiệc yến cung đình" mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng và tinh thần, kích thích sức mạnh của toàn bộ cơ thể về trí não và sức khỏe trọn vẹn nhất.

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 3.
     

    Công nghệ xanh, sạch và bổ dưỡng

    Nguồn nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa được lấy từ các tổ yến tại các nhà yến Diên Tân thuộc H.Diên Khánh và thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), do chính thương hiệu Yến sào Kainest đầu tư, nuôi yến và trực tiếp khai thác. Từ đó, chất lượng nguồn nguyên liệu sạch luôn được đảm bảo, các sản phẩm được tạo ra rất chất lượng, cao cấp và bổ dưỡng.

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 4.
     

    Tháng 4.2023, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa chính thức cho ra mắt sản phẩm yến lon 190 ml, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Lợi thế của Kainest khi ra đời sau so với các sản phẩm cùng loại là được tiếp nhận hệ thống dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất và sự tối ưu của bí quyết công nghệ sản xuất. Từ đó, Yến sào Kainest Khánh Hòa không chỉ tạo nên sự khác biệt về năng lượng trí não và sức khỏe mà còn là mang phong cách xanh, sạch, bảo vệ môi trường. Các sản phẩm không dùng chất bảo quản, bao bì thân thiện với môi trường giúp tăng thêm giá trị lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Yến sào Kainest Khánh Hòa đẳng cấp của sự khác biệt - Ảnh 5.

    Yến sào Kainest tham gia hội chợ Canton Fair 2023 tại Quảng Châu - Trung Quốc

    Sau nhiều năm phát triển, Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa đã xây dựng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước. Kainest dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng nhu cầu dùng yến của nhiều tầng lớp khác nhau bởi chất lượng xanh và sạch, mẫu mã bao bì hiện đại cùng giá bán phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm yến sào tinh chế cao cấp được đóng gói theo trọng lượng 50 gr, 100 gr với mẫu mã sang trọng, cùng yến lọ 70 ml và lon 190 ml.

    Với sự năng động, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa, thương hiệu Kainest đang dần khẳng định thương hiệu yến sào uy tín không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế. Yến sào huyền thoại Kainest Khánh Hòa luôn biết ơn và vinh dự được phục vụ người tiêu dùng.

     
     
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG...

    Thành lập từ năm 2017, SATORI hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe. Với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng về một thương hiệu nước không chỉ để giải khát mà còn phải thật tốt cho sức khỏe, SATORI không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm an toàn, minh bạch, mang lại giá trị cao về sức khỏe cho người tiêu dùng.

    SATORI tiên phong áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng sRO (Selective Reverse Osmosis) đầu tiên tại Việt Nam giúp giữ lại một phần hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước, được xử lý qua màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) từ Nhật Bản, cùng với hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis), khử trùng bằng tia cực tím với Ozone để đảm bảo rằng mỗi giọt nước SATORI chính là một giọt yêu thương và quan tâm thuần khiết từ nhà sản xuất trao đến tay người tiêu dùng.

    Nhà máy SATORI đặt tại Khu Công Nghiệp Long Hậu, Long An – Khu Công Nghiệp Xanh hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp phát triển những sản phẩm nước giải khát tinh sạch, an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng.

    Với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, SATORI cam kết mang đến những sản phẩm nước uống giải khát được yêu thích, tốt cho sức khỏe, mang hương vị độc đáo và thân thiện với môi trường.

     

     

     

    CÔNG TY TNHH MTV IML CONTAINERS VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH MTV IML CONTAINERS VIỆT NAM

    LACROIX GROUPE - Được sáng lập tại Pháp vào năm 1946, thời gian đầu, chuyên sản xuất kinh doanh bao bì gỗ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã phát triển sản xuất bao bì trên chất liệu carton và nhựa.

    IML CONTAINERS VIỆT NAM – thuộc Lacroix Groupe, nhà máy được thành lâp cuối năm 2014 tại Lô F1, đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016.

    Diện tích nhà máy 21 000m2, giai đoạn 2 mở rộng thêm 7000m2 vào năm 2020 nhằm mở rộng kinh doanh đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Ở Việt Nam, IML CONTAINERS VIỆT NAM chỉ sản xuất bao bì nhựa nguyên sinh. Nhà máy đạt chứng nhận FSSC 2200 và duy trì chứng nhận hàng năm. Luôn đảm bảo an toàn cho chứa đựng thực phẩm

    IML CONTAINERS VIỆT NAM nhất quán trong chiến lược – lắng nghe khách hàng và đáp ứng theo yêu cầu thị trường

    IML CONTAINERS VIỆT NAM hội tụ đủ yếu tố để phát triển toàn diện: Robot được chế tạo ra từ phòng R&D của IML CONTAINERS VIỆT NAM để phục vụ cho công việc sản xuất sản bao bì. IML CONTAINERS VIỆT NAM có nhà máy in để cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn sáng tạo trên tất cả ba chất liệu: gỗ, carton và nhựa.

    Để dễ dàng trong việc trao đổi, khách hàng chỉ cần liên lạc với một bộ phận của IML CONTAINERS VIỆT NAM từ thiết kế đến thành phẩm.

    Mục tiêu IML CONTAINERS VIỆT NAM là được cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh nhất về mặt địa lý. Đó là lý do tại sao IML CONTAINERS VIỆT NAM phát triển các nhà máy sản xuất và nhà máy in khắp thế giới. Gần đây nhất là phát triển sang thị trường Châu Á với nhà máy tại Việt Nam.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, IML CONTAINERS VIỆT NAM tự tin sẽ đáp ứng cho khách hàng những sự lựa chọn bao bì tối ưu nhất tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của khách hàng.

    IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ giúp khách hàng tìm ra những giải pháp tốt nhất về bao bì. Với sự kết nối giữa bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, IML CONTAINERS VIỆT NAM sẽ có những cải tiến mới nhất cho khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.

    Địa chỉ: Lô F1, Đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 0272 3614 945

    Email: ai.nguyen@iml.com.vn 

    Website: www.iml.com.vn

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM

    Công ty TNHH PEROMA Việt Nam tự hào là công ty chuyên về sản xuất và phân phối nguyên liệu cho ngành công nghiệp chế biến Thực phẩm. Cụ thể là Hương Liệu Thực Phẩm và Sản Phẩm Tự Nhiên như các loại hương ngọt, hương mặn, gia vị/ seasoning, hương cho vật nuôi, chiết xuất thực phẩm tự nhiên, tinh dầu và bột - dịch cốt tự nhiên cô đặc.

    PEROMA hiện đang có Nhà máy sản xuất rộng 6000 m2 toại lạc tại Khu Công Nghiệp Tân Kim, Long An. Và mạng lưới kinh doanh phủ sóng khắp Việt Nam với 2 Văn phòng đại diện chính

    • VPĐD miền Nam: Tọa lạc tại 343/5C Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM.
    • VPĐD miền Bắc: Tọa lạc tại Số 7 Ngõ 167 Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Với 20 năm kinh nghiệm PEROMA hiện đang có mạng lưới đối tác khách hàng trong nước và quốc tế như xuất khẩu sang Nga,Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ và nhiều Quốc Gia khác.

    PEROMA VIỆT NAM hiện đang áp dụng hệ thống chất lượng ISO 9001:2015FSSC 22000 version 5.1, ngoài ra chúng tôi đã được cấp các chứng nhận về tôn giáo như HALAL của người Hồi giáo, KOSHER của người Do Thái.

    PEROMA với hơn 10 phòng ban, đội ngũ trên 100 nhân sự nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao; Các chuyên gia R&D Thực Phẩm giàu kinh nghiệm, liên tục nghiên cứu, cập nhật và sáng tạo ra các công thức sản phẩm mới đột phá, đón đầu xu hướng thị trường. PEROMA VIỆT NAM đã đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu bài bản và chuyên nghiệp. Hiện chúng tôi đang xây dựng kho đơn hương, với mục tiêu 2 năm tới có ít nhất 3000 hợp chất tạo hương, đáp ứng nghiên cứu chuyên sâu và tạo ra các sản phẩm hương liệu độc quyền.

    Ngoài việc tạo ra các sản phẩm riêng, độc quyền. Công ty PEROMA Việt Nam còn nhận thiết kế sản phẩm, chuyển giao công nghệ tất cả các sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Với giá trị và điều kiện hiện có, mục tiêu PEROMA VIỆT NAM sẽ trở thành đối tác quan trọng của các Công ty Dược Phẩm, Thực Phẩm, Hóa Mỹ Phẩm trong nước và nước ngoài.

    Bên cạnh đó, đội ngũ QA/QC PEROMA với chuyên môn cao, kỹ năng làm việc thận trọng và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm xuyên suốt từ khâu đầu vào đến khâu đầu ra. Dây chuyền sản xuất tự động hóa, công nghệ - máy móc - trang thiết bị hiện đại cho ra công suất sản phẩm trung bình 1,500 tấn/năm, đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy mà PEROMA ngày càng được nhiều tổ chức nghiên cứu đánh giá cao, được sự bảo chứng của nhiều đối tác lớn và Hiệp hội trong ngành.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua:

    Địa chỉ:  Lô A1-1, Đường số 1, Khu công nghiệp Tân Kim, Khu phố Tân Phước, Thị Trấn Cần   Giuộc, Tỉnh Long An

    - Văn phòng tại TP.HCM: 343/5C Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

     

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ LIKSIN - TNHH MỘT THÀNH VIÊN

    TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP - IN - BAO BÌ...

    Sứ mệnh của LIKSIN là đáp ứng mong muốn của Bạn hàng bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn thiện.

    LIKSIN là nhà in - bao bì hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1978. Công ty cung cấp các giải pháp In - Bao bì toàn diện cho Bạn hàng, bao gồm Bao bì màng ghép phức hợp, Bao bì nhựa đa lớp, Bao bì giấy, Nhãn hàng và kinh doanh vật tư ngành in bao bì, phục vụ cho đa dạng ngành hàng như thực phẩm và đồ uống, thủy hải sản, nông sản, dược phẩm, nông dược, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân - gia đình và nhiều ngành khác.

    Thế mạnh của LIKSIN:

    - Hệ thống sản xuất đa công nghệ và hiện đại, bao gồm Offset, Flexo, Ống đồng và Kỹ thuật số.

    - Hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp bao bì cho các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Colgate, Nestle, P&G...

    - Đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Tập thể Lao động xuất sắc năm 2007, Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008, Tập thể Lao động xuất sắc năm 2010, Thương hiệu Vàng năm 2021, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Giải thưởng Bao bì Việt Nam năm 2022, Giải Vàng & Bạc Bao bì xuất sắc Châu Á năm 2022.

    - Hệ thống quản lý sản xuất chất lượng tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế, bao gồm ISO 9001, 14001, 15378, 22301, 12647, HACCP, GMI...

    - Nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm soát chặt chẽ.

    - Liên tục cải tiến công nghệ và hệ thống quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Bạn hàng.

    Trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển, LIKSIN tự hào mang đến những giải pháp đổi mới sáng tạo cùng Bạn hàng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Địa chỉ: 159 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3751 2562

    Email: info@liksin.vn     Website: www.liksin.vn

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CP VẬN TẢI Ô TÔ SỐ 2 - COVACO 2

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI ÔTÔ SỐ 2 (COVATO2) - TP. HỒ CHÍ MINH được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1976 với tên gọi ban đầu là Đoàn 3 Quyết Thắng. Năm 1977, đơn vị đổi tên thành Xí nghiệp Công ty Hợp doanh Vận tải Ô tô Số 2, và đến năm 1992 mang tên là Công ty TNHH Vận tải Ô tô Số 2. Năm 2002 ghi dấu bước ngoặt quan trọng của đơn vị khi công ty tiến hành cổ phần hóa và chính thức mang tên gọi như ngày nay - Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Số 2. Hiện COVATO 2 là thành viên của Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn (SAMCO) và là hội viên của Hiệp hội Vận tải TP. HCM.

    Công ty COVATO 2 tọa lạc tại 326 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM với diện tích trên 9.000 m2 bao gồm trụ sở văn phòng công ty, bãi xe, xưởng bảo trì sửa chữa, kho,...; ngoài ra công ty còn có các công ty liên kết, các trạm vận tải trực thuộc đặt tại các khu vực kinh tế trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tiền Giang,...

    Lĩnh vực hoạt động chính của COVATO 2 gồm:

    - Công ty vận tải chuyên nghiệp với trên 47 năm hoạt động cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa đường bộ trên cả nước và các nước lân cận; hiện đang phục vụ cho các khách hàng chính như HVBL, Pepsico, CBPP, Masan, HMV, Topsovent, Vinatrans, FMC,...

    -  Đại lý 3S chính thức của Hino Motors Việt Nam, cung cấp các dòng xe tải Hino, phụ tùng và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chính hãng, Đại lý ủy quyền đầu tiên của Hino Motos tại Việt Nam từ năm 1995.

    -  Xưởng cơ khí sửa chữa với trên 1.200 m2 nhà xưởng được xây mới với nhân sự và trang thiết bị đạt chuẩn theo quy định Nghị định 116 của chính phủ và xưởng dịch vụ 3S Hino. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, đại tu, trung tu, tiểu tu xe ô tô, đóng mới thùng xe . . .

    Bằng sự phấn đấu và phát triển liên tục, COVATO 2 đã nhận được những thành tích tiêu biểu như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ Thi đua của UBND TP.HCM, Bằng khen của UBND TP.HCM, Danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc.

    Với uy tín trên thị trường vận tải và cung ứng xe hải Hino; cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề đuợc huấn luyện, đào tạo liên tục, COVATO 2 sẽ đáp ứng được nhu cầu và sự tin tường của quý khách hàng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH

    CÔNG TY CỔ PHẦN MẠC TÍCH Được thành lập từ năm 1993, Martech Boiler khởi đầu việc kinh doanh các loại lò hơi và bình bồn áp lực. Đến nay đã gần 3 thập kỉ, Martech tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về lò hơi và các giải pháp năng lượng với dãy sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

    Công ty cổ phần Mạc Tích (Martech JSC) có tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Mạc Tích ra đời vào năm 1993 với trụ sở ban đầu ở Bình Chánh, TP.HCM. Khi mới thành lập, Martech chủ yếu kinh doanh thương mại các loại lò hơi đốt dầu, đốt gas dạng đứng và nằm.

    Có thể nói, lúc bấy giờ công ty còn non trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng tại Việt Nam lúc bấy giờ còn chưa thực sự phát triển, bằng đội ngũ nhân sự còn ít ỏi, thế nhưng với sự quyết đoán cùng hướng đi đúng đắn và tinh thần đoàn kết trong nội bộ, Công ty Mạc Tích đã vượt qua tất cả để mang sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

    Khẳng định một thương hiệu lớn trong ngành lò hơi tại Việt Nam

    Đi cùng với sự đổi mới và phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu năng lượng trong sản xuất ngày càng tăng lên, đặc biệt là lò hơi. Đứng trước một cơ hội lớn nhưng cũng đầy thách thức đó, lò hơi Việt Nam muốn phát triển phải đi đôi với việc đạt được công nhận của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, cứ mỗi năm, Martech không ngừng mở rộng dãy sản phẩm và nâng cao hiệu suất, công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

    Năm 2015, Martech trở thành một trong những công ty lò hơi đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ASME về lò hơi và bình bồn áp lực cùng với Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 – minh chứng rõ nhất về năng lực và chất lượng sản phẩm mà Martech có thể mang đến cho khách hàng.

    Cũng trong năm 2015, Nhà máy Martech mới rộng 8,4 ha tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai chính thức ra đời, tạo ra thêm một bước ngoặc mới trong sự lớn mạnh không ngừng của Martech. Nhà máy sản xuất được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với công suất lên đến hơn 20.000 tấn thép mỗi năm.

    Bên cạnh cơ sở sản xuất được nâng cấp và đổi mới, đội ngũ nhân sự cũng được phát triển đồng bộ với quy mô sản xuất đang không ngừng mở rộng.

    Năm 2019, văn phòng mới tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7 chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc cho sự đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự đứng sau mỗi dự án. Văn phòng làm việc chuyên nghiệp đáp ứng số lượng lớn nhân viên văn phòng và tạo không gian phục vụ khách hàng đến thăm tốt hơn.

    Đồng thời, số lượng đội ngũ sản xuất tại nhà máy, những con người trực tiếp tham gia vào quá trình chế tạo, đưa kế hoạch đi vào thực thi một cách hiệu quả cũng tăng nhanh trong giai đoạn mở rộng.

    Giai đoạn cuối năm 2019 đến năm 2022 vừa qua, Đại dịch Covid đã gây ảnh hưởng đáng kể đến mọi hoạt động kinh tế và xã hội. Martech JSC cũng không tránh khỏi những khó khăn trong giai đoạn cách ly do dịch bệnh. Martech JSC đã có những quyết định chiến lược để giúp Martech từng bước vượt qua đại dịch, đưa các dự án đi vào hoạt động ổn định. Mọi hoạt động trong thời gian dịch bệnh đều phải được kiểm soát cẩn thận để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động.

    Theo thời gian, kinh tế - xã hội vẫn không ngừng biến chuyển nhưng các thành tựu đáng ghi nhận vẫn cứ thế được Martech phát huy. Với tổng số nhân sự hiện nay đạt hơn 654 nhân viên, Công ty Cổ phần Mạc Tích đã sản xuất hơn 2500 lò hơi cho thị trường trong nước, liên tục giữ vững vị thế  trong suốt 30 năm và thành công vươn mình ra hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

    >>>Tìm hiểu về dịch vụ của Martech

    HƯỚNG TỚI MỤC TIÊU CAO HƠN

    Trong nền kinh tế thị trường, Martech luôn xác định vị trí của mình để đưa ra định hướng cho tương lai, phát triển các mối quan hệ. Đồng thời, nắm bắt và phát triển kịp thời để phục vụ cho kế hoạch dài hạn.

    Tại Việt Nam, Martech dần chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống trực tiếp sang “Mô hình kinh doanh hệ sinh thái”, tập trung vào xây dựng và định vị thương hiệu làm nền tảng vững chắc cho sự vươn xa của Martech tại thị trường trong nước và quốc tế.

    Trên đà phát triển đó, Martech hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu đến với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

    Mục tiêu đặt ra trong tương lai xa hơn nữa của Martech là trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công thiết bị cho các thị trường hàng đầu như Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Nhật và các nước G7. Đồng thời, phát triển mạng lưới phân phối  lò hơi tới các nước như Indonesia, Phillipines, Malaysia, Úc,…

    Công ty luôn chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nâng cấp chất lượng và phát triển dịch vụ, đồng bộ hệ thống kỹ thuật và đào tạo nguồn nhân lực. Trong đó Martech ưu tiên tăng cường công tác đào tạo, huấn luyện, kèm cặp nhân sự nhằm tạo đội ngũ quản lý kế cận, có chuyên môn, có trình độ và có tay nghề cao. Bên cạnh đó thực hiện chính sách tuyển dụng và thu hút nhân tài, tạo tiền đề cho sự phát triển công ty bền vững hơn, to lớn hơn.

    Thông tin liên hệ:

    Email: sales@martech.com.vn

    Hotline: (+84) 342 442 266

     

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN

    CÔNG TY TNHH ĐẤT MỚI VIỆT NHẬT LONG AN được thành lập dưới sự đầu tư của Sojitz Corporation & Kokubu Group. Đây là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống kho lạnh tích hợp tọa lạc tại KCN Tân Đức, Huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
     

    Một số ưu điểm của kho:

    • Hệ thống kho đạt chuẩn ISO 9001 và ISO 22000 với tổng diện tích 33,991 m2.
    • 6 Kho lạnh, tổng sức chứa trên 13,000 pallets, nhiệt độ tùy chỉnh từ -25℃~5℃.
    • 7 Kho mát, tổng sức chứa trên 12,000 pallets, nhiệt độ từ 0℃~25℃.
    • 240 CCTV hoạt động liên tục đảm bảo hàng hóa luôn an toàn.
    • Đảm bảo được yêu cầu lưu kho nguyên liệu nghiêm ngặt của các nhà máy chế xuất.
    • Khu vực cross-docking với chức năng phân loại và luân chuyển hàng hóa giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận chuyển và lưu kho.
    • Cách 45km từ cảng Cát Lái (1.5 giờ). Giao thông thuận tiện từ TP.HCM đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, cách 150km (2.5 giờ) đến TP Cần Thơ.

    Kho lạnh bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2023.

     

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Lô 14 và Lô 14A, Đường Tân Đức, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam

    Email: sales@newlandvjla.com

    Điện thoại: +84 272 627 1111

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN KADO VIỆT NAM

    Dakado là một Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Hữu Cơ, là thương hiệu nổi tiếng trong sản xuất nông nghiệp sinh thái từ Cao nguyên Đak Lak, Việt Nam, chuyên trồng trọt và chế biến sản phẩm từ Quả Bơ & Hạt Mắc Ca, Hạt Điều, các loại đậu ngũ cốc.. sản phẩm của Dakado có mặt tại các siêu thị lớn trong nước: Coopmart, Mega, Winmart, Big C, Emart,.. và xuất khẩu. Dòng sản phẩm từ Quả Bơ Tươi, Bột Bơ, Hạt sấy, Hạt tẩm vị, Sữa hạt, Sữa Trái cây,… được Dakado chế biến theo mô hình chuỗi giá trị, kinh tế tuần hoàn, kiểm soát chất lượng từ khâu trồng trọt đến nghiên cứu công thức, chế biến trong nhà xưởng đạt chuẩn HACCP, đem đến cho người dùng nguồn dưỡng chất Protein, các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Dakado là thực hiện mô hình Kinh Tế Tuần Hoàn, Phát triển Bền Vững, quan tâm đến chất lượng cuộc sống 3P: People (Con người), Plannet (Hành tinh), Profit (Lợi nhuận) thay vì chỉ tập trung 1P là Profit_Lợi nhuận.

    Dakado tập trung 3 mục tiêu phát triển bền vững sau đây: SDG1: Xóa đói, SDG2: Giảm nghèo; SDG3: Sức khỏe và có cuộc sống tốt; SDG12: Sản xuất và Tiêu dùng có trách nhiệm.

    Mục tiêu hoạt động: Cung cấp sản phẩm từ Quả và Hạt an toàn cho khách hàng, tạo sinh kế bền vững cho người nông dân & nhân viên, đối tác thông qua mô hình chuỗi giá trị nông nghiệp thực phẩm; tôn trọng tự nhiên, bảo tồn và đa dạng sinh học.

    Các sản phẩm/ dịch vụ chính: Chuyên sản xuất chế biến sản phẩm từ Hạt Mắc Ca, Quả Bơ, Hạt điều, Đậu Các Loại, Hồ tiêu hữu cơ, Thanh Rong Biển Hạt, Thanh Dinh Dưỡng Hạt, Sữa Hạt,..

    Địa chỉ website: www.dakadogroup.vn     www.dakado.vn    www.kadomaca.vn

    Email: info@dakadogroup.vn

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TONMAT

    TONMAT Group - “Người tiên phong” chiếm lĩnh thị trường tấm lợp 3 lớp cách
    âm, cách nhiệt


    Yếu điểm của thị trường vật liệu xây dựng lợp mái
    Vật liệu xây dựng (VLXD) tấm lợp qua thời gian được “tiến hóa” từ những vật liệu thô sơ như rơm rạ, tre nứa, lá cọ… đến các loại vật liệu tiên tiến hơn như ngói gạch nung, ngói bê tông… Ngói gạch nung, một trong những vật liệu lợp mái truyền thống, được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng bởi khả năng không thấm nước, chịu đựng được trời mưa, giúp giảm việc hấp thụ nhiệt. Vật liệu ngói xi măng hay tấm lợp fibro xi măng xuất hiện sau ngói gạch nung cũng mang ưu điểm tương tự.
    Tuy nhiên, chúng lại có khối lượng nặng, cùng khả năng chống ồn kém, không phù hợp để dùng cho công trình công nghiệp. Cột mốc trong quá trình phát triển của VLXD lợp mái phải kể đến sự xuất hiện của tấm lợp 1 lớp (tôn 1 lớp). Đây được coi như bước chuyển mình của thị trường khi loại vật liệu này áp đảo, trở thành vật liệu lợp phổ biến trong các công trình nhà ở và công nghiệp. Ngoài ưu điểm giá thành rẻ, mẫu mã bền, đẹp hơn vật liệu truyền thống thì tấm lợp 1 lớp lại có nhược điểm là cách nhiệt, chống ồn kém.

    Và thế là, TONMAT (đọc là tôn mát) - vật liệu ba lớp sử dụng lõi PU (Polyurethane) để cách âm, cách nhiệt được Tonmat Group cho ra đời với slogan “Cũng là TÔN nhưng KHÔNG ỒN lại MÁT”, mang đến một luồng gió hoàn toàn mới cho thị trường VLXD. Tên gọi “Tôn mát” - Tonmat xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch Trần Văn Sơn, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng mang đậm dấu ấn, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng và các khách hàng, đối tác.
    Tôn mát - tôn 3 lớp đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của tôn 1 lớp truyền thống. Và thực tế, loại tấm lợp này vượt trội hơn với lớp lõi PU (Polyurethane) có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn hiệu quả, giảm thiểu khả năng cháy, độ bền cao lên tới 20 năm, tạo tính thẩm mỹ cho lớp trần của mái nhà.


    Khẳng định vị thế người dẫn đầu thị trường tấm lợp và panel PU
    Để nhanh chóng tiếp cận với thị trường, TONMAT Group chủ động xây dựng mạng lưới 14 chi nhánh, 13 nhà máy sản xuất tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn bằng PU hệ thống hàng trăm đối tác là các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và hệ thống phân phối, bán hàng hơn 1500 đại lý trải dài toàn quốc. Bằng việc phủ rộng mạng lưới mạnh mẽ cùng năng lực cung ứng lớn, Tonmat Group góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thị trường, giúp khách hàng tiếp cận với xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng “xanh” thân thiện với môi trường.
    TONMAT Group là nhà sản xuất duy nhất trên thị trường mở rộng hệ thống sản xuất và kinh doanh quy mô trên toàn quốc. Là doanh nghiệp lâu năm có tiềm lực trong ngành, TONMAT Group hiện nay đã phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn phi tập trung lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt tại Việt Nam.
    Nhằm khẳng định vị thế tiên phong, TONMAT Group chủ trương tự chủ động nguồn nguyên liệu cung ứng cho sản xuất bằng cách tạo ra một hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhà sản xuất panel và tấm lợp cách nhiệt, bảo ôn), FUJITON (nhà sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất lõi cách nhiệt cho tấm lợp và panel). Hệ thống đồng bộ, khép kín từ nguyên vật liệu, công nghệ sản xuất đến phân phối sản phẩm giúp TONMAT Group có khả năng cung ứng 5.000.000m2 sản phẩm mỗi năm cho đối tác và người tiêu dùng, thể hiện vị trí số 1 về thị phần panel bảo ôn và tấm lợp cách nhiệt tại Việt Nam.


    Chú trọng tới các dự án công nghiệp
    Thành công tạo được tiếng vang khi cung cấp vật liệu cách nhiệt, cách âm cho các công trình dân dụng, TONMAT Group nỗ lực không ngừng đưa sản phẩm tới các dự án công nghiệp trong nước khi nhu cầu về loại vật liệu này tăng nhanh. Minh chứng là nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm... chọn lựa vật liệu tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn để thi công nhà xưởng, kho lạnh, hầm đông, phòng sạch...
    Bên cạnh đó, TONMAT Group chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch bằng việc sử dụng năng
    lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.
    Thế mạnh của TONMAT Group được khẳng định với hệ sản phẩm đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất; với nhiều chứng chỉ kiểm định chất lượng như: ISO9001:2015, Chứng chỉ kiểm định về tiêu chuẩn chống cháy như TCVN 9331-8:2012 đạt EI19 với sản phẩm panel PIR 50mm, Chứng chỉ B1 theo tiêu chuẩn DIN 4102, Chứng chỉ sử dụng tôn kháng khuẩn và chống nấm mốc đạt kết quả kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn GB/T 21866-2008.
    Với chất lượng sản phẩm và niềm tin của đối tác, khách hàng, tấm lợp và panel cách nhiệt, bảo ôn của Tập đoàn TONMAT đã vươn xa hơn, không chỉ cung ứng cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu đi thị trường ngoài nước như Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Lào,… và tiến tới là thị trường châu Âu.
    Trải qua gần 20 năm phát triển, với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành, TONMAT Group hiện nay phát triển theo hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành, lớn mạnh hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu cách nhiệt, bảo ôn tại Việt Nam.


    Một trong những định hướng phát triển của Tập đoàn này được đặt ra giai đoạn 2022 – 2025 là phát triển kinh doanh hệ thống kho lạnh với sự đầu tư, xây dựng, lắp đặt và chuyển đổi bài bản, đạt yêu cầu cung cấp hệ thống cho thị trường nội địa. Do đó, bên cạnh việc tiếp tục phát triển sản xuất các sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, Tonmat Group còn đưa ra giải pháp đồng bộ kết hợp với các sản phẩm khác như cửa cách nhiệt Tonmat Door, dịch vụ tư vấn trọn bộ từ thiết kế đến tổ chức, quản lý thi công, cung cấp hệ thống máy móc và cho thuê kho lạnh trên toàn quốc.
    Việc mở rộng kinh tế thị trường, tiếp tục thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tăng cường giao thương quốc tế đem đến nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt. Cơ hội dành cho các doanh nghiệp vốn là như nhau, nhưng doanh nghiệp nào nắm bắt được thị trường và thay đổi định hướng chiến lược hợp lý, doanh nghiệp đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển. Với tinh thần đó, Tonmat Group không ngừng đầu tư và đổi mới, định hướng và mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, hướng tới trở thành Tập đoàn đa ngành có tầm vóc tại khu vực và trên thế giới.

    https://tonmatgroup.com.vn/